Vận chuyển và đổi trả
A. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG
1. Đổi hàng theo nhu cầu khách hàng
Tất cả các mặt hàng mua tại Website đều có thể đổi lại nếu đáp ứng được các điều kiện sau:
Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được hàng;
Các sản phẩm thực hiện đổi phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu;
Sản phẩm còn đầy đủ và nguyên vẹn tem/phiếu bảo hành, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có);
Khách hàng phải còn giữ nguyên hóa đơn mua hàng tại Website
Lưu ý: Những sản phẩm đổi hàng không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.
2. Đổi hàng không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:
Chúng tôi, khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ.
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liện hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Carly để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, Website có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Website, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
Bước 2: Quý khách liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.
Bước 3: Trong vòng 4 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết theo đúng quy định của công ty.
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, đa số sản phẩm hoàn về vì lý do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng tốt. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, xin vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng lại về cho Website.
B. CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
Chúng tôi không nhận trả lại hàng để lấy tiền trong bất kỳ trường hợp nào. Chúng tôi rất mong quý khách hàng kiểm tra kỹ trước khi đặt mua và nhận hàng.